Powered By Blogger

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Tổ chức kênh phân phối

Tổ chức kênh tiếp thị, phân phối là một chiến thuật hơn là một chiến lược và yếu tố sáng tạo sẽ tạo lợi thế cho những doanh nghiệp nhỏ trước các đối thủ lớn. Mở rộng liên kết: Nhiều doanh nghiệp sau khi sản xuất những mặt hàng mới lại thường lúng túng trong khâu tiếp thị, phân phối. Cách thông thường vẫn là dựa vào đội ngũ nhân viên tiếp thị hoặc loanh quanh ở các hệ thống phân phối cĩ sẵn ở các đơ thị lớn như trung tâm thương mại, siêu thị...Tuy nhiên, trong cái khó vẫn có nhiều doanh nghiệp tìm được một hướng đi sáng tạo. Chẳng hạn, với việc đưa sản phẩm kem đánh răng Dạ Lan trở lại với người tiêu dùng Việt Nam, ngồi kênh phân phân phối là các siêu thị,



http://nhe.vn/showthread.php?9986-To-chuc-kenh-phan-phoi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét