Nhiều cửa hàng đang sử dụng công nghệ cao để quan sát và phân tích hành vi của người mua sắm trong nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt hơn cho họ, từ đó giúp cửa hàng tăng doanh số. Hệ thống giám sát cơ bản nhất đã xuất hiện trong các cửa hàng từ vài năm trước. Hệ thống này sử dụng video camera và bộ cảm biến để ghi nhận số lượng người vào cửa hàng và xem họ có khuynh hướng đi đâu. Một số cửa hàng thậm chí còn đi xa hơn khi ứng dụng công nghệ cao để ghi nhận và phân tích, nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, một số khách hàng của Cisco Systems, nhà cung cấp thiết bị mạng, còn đang thử nghiệm công nghệ nhận biết khuôn mặt.
See this Amp at http://bit.ly/mJR6hC
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét