"Theo kết quả khảo sát của MassoSurvey trên 200 phụ nữ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, sau ba tuần sử dụng thử sản phẩm, 95,4% phụ nữ cho rằng nước giặt Ariel thích hợp hơn so với loại bột giặt dành cho máy giặt họ đang dùng...Cuộc chiến bột giặt mới chỉ bắt đầu và ngày càng cho thấy tầm quan trọng của chiến lược mở lối đi riêng, nâng cao giá trị thương hiệu và...". Thị trường bột giặt từng chứng kiến cuộc đua khốc liệt về giá nhằm nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần. Khi giá đã giảm đến mức sàn, các hãng bột giặt lại rục rịch rủ nhau tăng giá nhưng lại chuyển hướng cạnh tranh mới không kém phần căng thẳng: cuộc chiến sản phẩm mới.
See this Amp at http://bit.ly/m9fJ0X
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét