Powered By Blogger

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

Mạng xã hội và những vấn đề tiếp thị

Để tồn tại, mạng xã hội cần đặt lợi nhuận bản thân và lợi ích công ty khách hàng lên trên người sử dụng?Một gợi ý trong danh sách “7 điều không làm trên Facebook” của Consumer Reports 2010 đưa ra là: Đừng ghi đầy đủ ngày tháng năm sinh. Thay đổi nhỏ đó bảo vệ người sử dụng nhưng lại gây tác hại to lớn đối với phòng marketing của các công ty. Liệu Facebook sẽ vì người sử dụng mà làm phật lòng các công ty khách hàng, đồng nghĩa với việc chấp nhận nguy cơ phá sản? Mặt khác, người sử dụng có đồng ý đóng tiền để duy trì trang mạng xã hội và giữ an toàn thông tin cá nhân? Theo báo cáo Business Insights của Matamonitor, nhiều trang mạng xã hội đang ở bên bờ vực phá sản.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét