Một trong những sai lầm thường gặp nhất hiện nay của các công ty là mong muốn có một thương hiệu mạnh nhưng lại không thực hiện bước khởi đầu căn bản nhất - xây dựng chiến lược thương hiệu. Không có chiến lược thương hiệu, công tác quản lý và phát triển thương hiệu sẽ gặp rất nhiều khó khăn và gặt hái được ít thành quả.
Chiến lược thương hiệu chỉ ra định hướng và trọng tâm cho việc quản lý thương hiệu, đồng thời tạo nền tảng vững chắc giúp nhà quản lý thực hiện đồng bộ mọi hoạt động liên quan đến thương hiệu đó.
Đương nhiên, chiến lược thương hiệu phải bắt đầu từ chính công việc kinh doanh. Đã từ rất lâu, các công ty đều áp dụng phương pháp luận từ-trong-ra-ngoài, tập trung nghiên cứu phát triển những sản phẩm mà họ "cho là" thị trường sẽ mua.
http://nhe.vn/showthread.php?9595-Xay-dung-chien-luoc-thuong-hieu
Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011
Xây dựng chiến lược thương hiệu
See this Amp at http://bit.ly/ilML0c
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét