Một nhãn hiệu được sử dụng một cách rộng rãi và có danh tiếng ở một quốc gia cũng có thể trở nên nổi tiếng ở các quốc gia nơi mà chủ nhãn hiệu thậm chí còn chưa có ý định sử dụng hoặc đăng ký.
Luật học về nhãn hiệu nổi tiếng đã phát triển theo hướng không thể tiên liệu trước khi các toà án và các nhà làm luật đưa ra các tiêu chuẩn khác nhau ở cấp độ quốc gia. Mặc dù hầu hết các nước đều công nhận, về nguyên tắc, rằng các nhãn hiệu nổi tiếng là đối tượng được bảo hộ rộng rãi, nhưng đôi khi vẫn có thể có những sự khác nhau đôi chút giữa luật pháp các nước về vấn đề thế nào là một nhãn hiệu nổi tiếng và việc cấp bảo hộ đối với các nhãn hiệu này. Do đó, ngay cả chủ của các nhãn hiệu được cho là nổi tiếng ở hầu khắp các nước trên thế giới vẫn có thể vấp phải những tình huống và các phán quyết gây hoang mang.
http://nhe.vn/showthread.php?9594-Nhan-hieu-noi-tieng
Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011
Nhãn hiệu nổi tiếng
See this Amp at http://bit.ly/kVu4D9
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét