Đáp lại những chỉ trích từ vụ tràn dầu trên vịnh Mexico, Hãng dầu mỏ BP của Anh vừa tung ra một chiến dịch lobby “xanh hóa” trị giá nửa tỉ USD bao gồm việc tài trợ cho các nghiên cứu về ảnh hưởng của dầu tràn và quảng cáo trên phương tiện truyền thông. “BP cam kết làm mọi thứ có thể nhằm giảm thiểu tác hại của thảm kịch này lên con người và môi trường vùng vịnh” - lãnh đạo BP Tony Hayward tuyên bố hôm 24/5. Theo hãng, việc hiểu rõ những ảnh hưởng có thể xảy ra là một phần quan trọng của việc phục hồi hệ sinh thái. Do đó, một kế hoạch kéo dài 10 năm dự kiến chi 500 triệu USD cho việc đánh giá mức độ ảnh hưởng của dầu và các hóa chất tẩy rửa đối với môi trường.
See this Amp at http://bit.ly/khvyeb
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét