Truyền thông đóng một vai trò quan trọng trong kinh doanh nhưng làm thế nào để có thể khai thác, phát huy sức mạnh của nó? Đó là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm tại cuộc tọa đàm do TBKTSG phối hợp với Trung tâm Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (VAPEC) tổ chức hôm 5-4-2010. Với kinh nghiệm 18 năm làm việc cho PepsiCo, diễn giả chính của buổi tọa đàm - ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Tư vấn kinh doanh hội nhập toàn cầu (GIBC), đã chia sẻ những kinh nghiệm thú vị. Đại diện một công ty chuyên về tư vấn đào tạo nguồn nhân lực kể: ngày trước cô làm cho một doanh nghiệp có nguồn ngân sách quảng cáo lên đến hàng tỉ
See this Amp at http://bit.ly/lc46zy
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét