Powered By Blogger

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

Ngành hàng xa xỉ giảm chi tiêu quảng cáo

Trong thời huy hoàng của năm 2007, các thương hiệu xa xỉ chứng kiến những cơn mưa vàng đúng nghĩa. Nhưng nay tình hình kinh tế khó khăn khiến họ phải cắt giảm chi tiêu quảng cáo. Theo tờ IHT, các nhà xuất bản báo chí chuyên ngành bị ảnh hưởng nhiều.





Tháng 12 năm ngoái, nhà thiết kế nổi tiếng Marc Jacobs tổ chức buổi dạ tiệc hàng năm cho 800 khách mời, trong đó có đại diện tên tuổi đến từ các tạp chí Vogue, W và Harper’s Bazaar, tại phòng Rainbow của trung tâm Rockerfeller Center. Jacobs đã sử dụng mọi kỹ năng của các nghệ sĩ biểu diễn để làm nổi bật chủ đề Đêm Ảrập, trong đó có cảnh tung những mảnh giấy vàng lên người khách mời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét