Powered By Blogger

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Lòng trung thành của khách hàng dựa trên trải nghiệm không phải trên sản phẩm

Nó là câu nói tôi nghe được từ giới marketer: Người tiêu dùng ngày càng ít trung thành với thương hiệu hơn bao giờ hết. Một thông tin mới xuất hiện: Có thể khiếm khuyết không nằm ở những khách hàng hay thay đổi, mà nằm ở bản thân công ty.





Hiện tại các doanh nghiệp đang nỗ lực hơn bao giờ hết trong việc cải thiện hoặc phát triển sản phẩm, dịch vụ của nó. Họ đang cố gắng giảm giá bán nhằm ra tăng nhận thức của khách hàng về giá trị mà sản phẩm, dịch vụ mang lại và nhậy cảm hơn bao giờ hết với chiến lược giá của đối thủ cạnh tranh. Họ đang làm việc để giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét