Powered By Blogger

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

Doanh nghiệp thời trang làm thương hiệu

Một số thương hiệu thời trang Việt Nam đã để lại dấu ấn đối với người tiêu dùng trong nước, tuy nhiên quá trình làm thương hiệu của các doanh nghiệp xem ra vẫn còn nhiều điều đáng bàn.



Khi phác họa bức tranh tổng thể của ngành dệt may Việt Nam, hầu hết các chuyên gia đều có chung nhận định: doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành dệt may tuy rất nhiều nhưng tạo được thương hiệu vẫn còn khá khiêm tốn. Trong khi đó, ngày càng nhiều thương hiệu quốc tế đổ vào thị trường Việt Nam đã tạo thêm cơ hội cho người tiêu dùng trong nước quan tâm đến việc “mặc đẹp” thay cho “mặc ấm”. Nhận xét trên được đưa ra tại hội thảo “Thương hiệu cho doanh nghiệp dệt may tại thị trường nội địa”, do Masso Consulting phối hợp với Hiệp hội Dệt may Việt Nam và Công ty Nghiên cứu thị trường định hướng (FTA) tổ chức. Ông Lê Quốc Ân, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam, cho biết điểm yếu của dệt may Việt Nam là thiết kế, thương hiệu và việc phụ thuộc vào nhập khẩu nguyên liệu.



http://nhe.vn/showthread.php?9581-Doanh-nghiep-thoi-trang-lam-thuong-hieu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét